Truyền thông

RITAVÕ DEPOT QUẬN 8: ĐIỂM MUA SẮM VLXD VÀ NỘI THẤT CAO CẤP LÝ TƯỞNG

Vừa qua, RitaVõ Depot quận 8 tại 314B Phạm Hùng, TP.HCM đã được cải tạo làm mới trung tâm nhằm đưa đến khách hàng những trải nghiệm mua sắm tiện dụng và chất lượng hơn.

Mô hình thế giới liệu xây dựng và nội thất cao cấp RitaVõ Depot quận 8 với diện mạo đầy mới lạ

RitaVõ Depot quận 8 được biết đến là một trong những dự án được đầu tư quy mô và bài bản nhất của RitaVõ. Với diện tích hơn 4.000 m2, thế giới vật liệu xây dựng và nội thất cao cấp RitaVõ Depot là nơi hội tụ đa dạng ngành hàng cùng thương hiệu hàng đầu nhằm phục vụ đại bộ phận khách hàng và thị trường xây dựng Việt Nam đang trong giai đoạn phát triển bùng nổ. Bên cạnh đó, công ty RitaVõ còn hướng đến các hoạt động thiện nguyện, vì cộng đồng, như việc làm gần đây nhất là tài trợ cho Trung tâm giáo dục và đào tạo trẻ khuyết tật Tâm Việt, tỉnh Quảng Ngãi với số tiền hơn 6 tỉ đồng. RitaVõ hy vọng qua việc làm ý nghĩa lần này sẽ phần nào góp vào sứ mệnh kiến tạo những giá trị đích thực cho cộng đồng, xã hội đi cùng các chiến lược phát triển bền vững.

Sự trở lại chuyên nghiệp, bài bản lần này, với thiết kế theo phong cách mới mẻ, trung tâm RitaVõ Depot quận 8 hứa hẹn sẽ mang tới những trải nghiệm thú vị về thế giới nội thất, vật liệu, phụ kiện cao cấp và các giải pháp cách tân cho không gian sống.

RitaVõ Depot quận 8 – điểm mua sắm với nhiều sự lựa chọn đa dạng, giá cả phù hợp

Bằng sự tái thiết lập đáng kỳ vọng này, một lần nữa RitaVõ khẳng định mạnh mẽ vị thế hàng đầu tại thị trường nội thất Việt Nam trong suốt hơn 20 năm qua. Các thương hiệu quốc tế mà RitaVõ Depot chọn lựa để đưa vào thị trường Việt Nam là các thương hiệu có uy tín và phù hợp với phong cách sống của những người yêu nội thất: thiết bị phòng tắm cao cấp Kohler, thiết bị bếp Whirlpool; gạch ốp lát, ốp tường từ Malaysia, Ấn độ và nệm Simmons – Thương hiệu Mỹ hàng đầu với 150 năm có mặt trên thị trường.

KOHLER KARAT RITA VO DEPOT QUAN 8

Nệm lò xo túi Simmons với hơn 150 năm đưa đến cho hàng triệu người trên thế giới về định nghĩa cải thiện giấc ngủ hoàn hảo

Đặc biệt hơn, RitaVõ Depot đã cải tạo toàn bộ khu vực gạch nhằm mang đến cho khách hàng về một “thế giới gạch” đúng nghĩa. Hàng ngàn mẫu mã, đa dạng về kích thước và màu sắc được trưng bày đẹp mắt và khoa học với các bộ sưu tập gạch từ châu Âu cho đến châu Á, từ cổ điển đến hiện đại với mức giá vô cùng ưu đãi chỉ từ 250.000 đồng/m2.

GACH RITA VO DEPOT QUAN 8 THE GIOI GACH

Không gian thông thoáng, rộng rãi cách sắp xếp bài bản, tiện dụng khách hàng dễ dàng tìm kiếm sản phẩm mình cần dùng

Tiếp nối sự thành công của mô hình DIY (Do-it-yourself) tại RitaVõ Depot + Bình Dương, RitaVõ tiếp tục triển khai mô hình này tại Depot quận 8. Khu DIY Depot chuyên biệt về vật liệu và dụng cụ xây dựng, có thể xem là “siêu thị ” về các loại dụng cụ, vật liệu cần thiết cho việc xây dựng và sửa chữa, bao gồm mặt hàng: bản lề, khóa điện tử Dormakaba, thiết bị bếp Whirlpool, sơn, bột trét, keo chà ron, bản lề, điện gia dụng… đều có mặt tại đây. Bên cạnh đó, nhiều mặt hàng điện gia dụng khác như quạt điện, khóa cửa thông minh, ổ cắm điện,… cũng được bày bán, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

KHU VUC DIY

Sản phẩm DIY được nhập khẩu từ các thương hiệu có tiếng như son Nippon, ổ cắm Klass, khóa cửa Dormakaba, bột trét keo chà ron Crododile…

Khu trưng bày DIY đều có đầy đủ hàng và được sắp xếp khoa học, đồng bộ. Các mặt hàng đều được niêm yết đúng và đủ thông tin về giá, nguồn gốc, mô tả sản phẩm để khách hàng có được sự lựa chọn chính xác.

Bên cạnh việc mua sắm tại các trung tâm, một trong những tiện ích mà Rita Võ đem đến là hình thức mua hàng online qua website https://depot.ritavo.com/, mọi người có thể sắm sửa được mọi thứ mình cần tại nhà bằng vài thao tác đơn giản chọn sản phẩm, đặt hàng và thanh toán là bạn có hoàn thiện việc mua sắm của mình

Nhân dịp khai trương trung tâm RitaVõ Depot quận 8 lần này, RitaVõ còn gửi đến bạn chương trình ưu đãi, tham khảo trên website: https://bit.ly/3oudjsT