MEDIA

QUYỀN LỢI DÀNH RIÊNG CHO KHÁCH HÀNG CỦA RITA VÕ

Rita Võ luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm chất lượng hàng đầu thế giới cho mọi nhà. Nhằm tri ân quý khách hàng đã tin tưởng và đồng hành trong suốt thời gian qua, Rita Võ đặc dành tặng riêng Quý khách hàng quyền lợi sau:

Nệm Simmons Beautyrest® Hasu & Sakura

Khi nói đến giấc ngủ, chúng ta không chỉ tìm kiếm sự thoải mái mà còn mong muốn có một sản phẩm an toàn và bền bỉ để chăm sóc sức khỏe. Simmons BeautyRest® Hasu & Sakura – dòng nệm lò xo túi được đặt hàng riêng bởi Tập đoàn Rita Võ từ nhà máy Simmons Nhật Bản – chính là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một chiếc nệm chất lượng cao, phù hợp với nhu cầu của người Việt.

Hiểu Rõ Nhu Cầu Giấc Ngủ Của Người Việt

Nhờ sự thấu hiểu sâu sắc về thói quen ngủ của người Việt, Rita Võ đã đặt hàng trực tiếp từ Simmons Nhật Bản để mang đến hai mẫu nệm BeautyRest® Hasu & Sakura với những tính năng ưu việt. Với hệ thống lò xo túi độc quyền, dòng nệm này giúp nâng đỡ cột sống một cách tối ưu, giúp bạn duy trì tư thế ngủ chuẩn để bảo vệ sức khỏe lâu dài. Không chỉ vậy, hệ thống lò xo túi còn giúp giảm thiểu chuyển động, cho phép giấc ngủ sâu và không bị làm phiền dù người nằm cạnh có di chuyển.

Công nghệ lò xo túi độc quyền của Simmons với 7 vòng xoắn, giúp tăng sự đàn hồi và nâng đỡ vượt trội hơn các loại nệm lò xo túi thông thường trên thị trường (5 vòng xoắn). Mỗi chiếc lò xo túi đều được sản xuất trực tiếp từ nhà máy Simmons không qua bên trung gian, được kiểm nghiệm trong quy trình sản xuất nghiêm ngặt và chặt chẽ để đảm bảo chất lượng đồng nhất.

Cảm hứng từ quốc hoa Việt Nam và Nhật Bản

Lấy cảm hứng từ tên hai loài quốc hoa của Việt Nam và Nhật Bản – Hoa sen (Hasu) và Hoa Anh Đào (Sakura) – hai dòng nệm này là hội tụ tinh hoa về công nghệ, chất lượng và vẻ đẹp đẳng cấp, mang lại trải nghiệm ngủ hoàn hảo nhất cho người sử dụng.

– BeautyRest Hasu: Bề mặt Tight Top vững chắc, nâng đỡ cơ thể và cột sống hoàn hảo, phù hợp với người lớn tuổi và có vấn đề về xương khớp.

– BeautyRest Sakura: Bề mặt Pillow Top êm ái, mang đến giấc ngủ sâu thư thái & thức dậy tràn đầy năng lượng mỗi ngày.

Vật Liệu Cao Cấp, Độ Bền Vượt Trội

Simmons BeautyRest® Hasu & Sakura không chỉ đem lại sự thoải mái mà còn được thiết kế để đồng hành lâu dài cùng bạn. Các vật liệu được chọn lọc kỹ lưỡng, đảm bảo tiêu chuẩn cao cấp nhất, đã trải qua nhiều bài kiểm tra nghiêm ngặt và được chứng minh mang lại độ bền lên tới 10 năm. Đây là một khoản đầu tư xứng đáng cho sức khỏe và giấc ngủ của gia đình bạn.

Thiết bị gia dụng cao cấp Lux Hovo

Được nghiên cứu và phát triển bởi Rita Võ Group – tập đoàn đa ngành hàng đầu trong lĩnh vực vật liệu xây dựng & nội thất nhập khẩu cao cấp tại thị trường Việt Nam, thương hiệu thiết bị Lux Hovo ra đời là sự kế thừa di sản của hơn 25 năm chắt lọc những giá trị tinh túy nhất mang đến cho khách hàng.

Với sứ mệnh kiến tạo trải nghiệm tiêu chuẩn quốc tế – xứng tầm người Việt, mỗi sản phẩm Lux Hovo là sự kết hợp hoàn hảo giữa tính ứng dụng công nghệ bền vững từ Châu Âu vào nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng nội địa. Tiếp nối hành trình chinh phục khách hàng bằng sự chính trực và chất lượng, Lux Hovo với phương châm Innovations for Generations đặt tầm nhìn trở thành người bạn đồng hành trong tổ ấm của mọi gia đình Việt với những giải pháp tối ưu, ổn định và bền bỉ.

“Kế thừa di sản, tạo dựng tương lai” là tiêu chí định hình nên chất lượng sản phẩm của Lux Hovo. Với việc sử dụng các linh kiện hiện đại của những nhà sản xuất hàng đầu thế giới, tất cả các sản phẩm đều được Lux Hovo kiểm soát theo tiêu chuẩn chất lượng châu Âu, mang đến sự yên tâm tuyệt đối cho khách hàng khi lựa chọn cho gia đình mình. 2 dòng sản phẩm mở đầu cho màn ra mắt của thương hiệu là bộ đôi máy giặt – máy sấy được sản xuất 100% tại Italy.

——

About Rita Võ Group

Rita Võ is a multi-sector group in Vietnam, committed to delivering the highest quality, premium products to enhance the quality of life for our customers. With this vision and mission, Rita Võ has become a specialized bridge providing premium construction and interior material products to Vietnamese consumers, allowing them to experience internationally recognized quality.

Throughout 25 years of experience building a solid reputation in the local market, Rita Võ Group has been currently thriving in various sectors, including:

  • Ngành Nhập khẩu và phân phối vật liệu xây dựng và nội thất với 03 hệ thống Rita Võ HomePro, Rita Võ muanhanhVATLIEUXAYDUNG, Rita Võ Mega Depot 
  • Rita Võ Auto, Importing and Distributing Automobiles
  • Rita Võ Fashion retail stores.
  • Rita Võ Premium Cafe, Coffee Production and Restaurant Chains
  • Rita Võ Sport, Importing and Distributing Fitness Equipment 
  • Nhà máy sản xuất và phân phối Thế giới cửa và phụ kiện cao cấp Rita Võ LifeWindow
  • Rita Võ Hotels & Resorts, with various high-end resort and hotel projects nationwide.

With the business philosophy of "We win with integrity and quality",, the satisfaction of the customers is our proud success. All are reflected in every single product, service, and commitment that is delivered by Rita Võ Group.

  • Xem Hệ thống showroom của Rita Võ tại đây
  • Hotline: 1800 1246